RƯỢU VODKA BALAN - ZUBROWKA - UY TÍN CHẤT LƯỢNG 0936385155

*Ba Lan lửa khói binh đao
*Trải qua hàng chục cuộc chiến lớn nhỏ, điêu tàn
*Nhưng vẫn có một thứ không thể bị đả bại
*Báu vật đến từ những khu rừng nguyên sinh cổ ngàn năm và hơn 9.300 hồ tạo thành
*Trân trọng dâng hiến đến quý vị
*Màn ra mắt mãn nhãn đến mềm môi
*Vũ khúc danh tửu

*ZUBROWKA- RƯỢU VODKA ĐẾN TỪ BA LAN
- Dung tích: 700 ml/chai.
- Nồng độ: 37.5%Alc./Vol.,
- Vị: thảo mộc, mềm dịu, nhẹ, mát
- Số lượng: 12 chai/thùng.
- Đặc biệt: trong mỗi chai đều xuất hiện một cọng cỏ xanh Polan huyền bí giúp cho phái mạnh là mạnh thực sự không bàn cãi.

Sở hữu: 480k/chai.
Yêu lớn: 5500k/1 thùng
Miễn phí ship: (nhưng xà qua đứng)

Chú ý:
- Sau những tháng ngày cất công tìm  quý và thật cho nên mỗi một chai rượu tiểu nhị chỉ liếm được loanh quanh vài chục hoặc trăm chưa kể chi phí lấy hàng đi lại, free ship… không nhiều như bán  lởm nên thành khẩn khai báo với quý vị được tỏ tường.

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu Zubrowka giả sản xuất trong nước … hay những chai  kém chất lượng uống rất tệ, gắt hơn, nặng mùi cồn hơn, cứng hơn… Giá vì thế rất rẻ hòng qua mặt người tiêu dùng. Nếu mang đi biếu hay sử dụng những chai  này sẽ không tốt cho sức khỏe và khiến đối tác phiền lòng.

- Cầm trên tay chai rượu Zubrowka mua từ tiểu nhị tửu, khách hàng sẽ nhận thấy tem tài chính Việt Nam được dán đè lên một tem khác có mất một góc. Tem bị mất góc là tem tài chính của Ba Lan. Tem tài chính báo hiệu về sản phẩm chịu thuế tiêu thụ đặc biệt được áp dụng trên toàn thế giới. Khi sản phẩm vượt biên giới EU, nhà nước Ba Lan sẽ hủy tem tài chính trên sản phẩm vì vậy mà quý khách sẽ thấy một góc bị xé mất.

- Tiểu nhị tửu chỉ bán dòng Zubrowka loại thượng hạng nhất. Để kiểm chứng hãy xem kĩ trên nhãn chai sẽ thấy có 3 dấu tròn khác hoàn toàn so với những chai trên thị trường chỉ có 1vòng tròn vì đây là loại vỏ chai được đăng ký bản quyền toàn cầu, tránh hàng dởm.

- Đặc biệt chai Zubrowka này thuộc dòng truyền thống nội địa được trưng cất lên đến 6 lần khác hoàn toàn so với dòng thị trường (hàng xuất khẩu, duty free), chỉ 37,5% và không sử dụng ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Ba Lan.

- Zubrowka có 3 loại: hàng toàn cầu ghi tiếng Anh - hàng nội địa ghi tiếng PoLan - hàng bán tại siêu thị có vị trung bình.

- Zubrowka ngoài vị thảo mộc còn có 3 vị khác nhau là trắng, đen, cháy. Trong đó đen ở mức trung bình sau đó đến trắng và cháy.

Zubrowka Vodka hay còn gọi là Bison Grass Vodka thuộc dòng  vodka thượng hạng được đóng nguyên chai tại Ba Lan. Zubrowka ra đời từ những ngày đầu của thế kỉ 14, tồn tại cho đến nay và là một trong những loại  vodka cổ nhất. Chữ “Zubr” có nghĩa “bò rừng” trong tiếng Ba Lan, nên  Vodka Zubrowka hay được đặt một cái tên khác nữa là “Vodka bò rừng”.
Zubrowka được sản xuất tại nhà máy Polmos Bialystok Distillery (nhà máy chỉ có ở Ba Lan mới được phép sản xuất Vodka Bison Grass), một vùng đất trù phú, không bị ô nhiễm, có nhiều mùn, giàu khoáng chất và được ví như “lá phổi của Balan”.

Mỗi chai Zubrowka Vodka có tông màu xanh nhạt ngả vàng, thơm thoang thoảng mùi cỏ. Nhà sản xuất thu hoạch giống cỏ Bison Grass được trồng ở khu rừng nguyên sinh Bialowiecka (phạm vi Ba Lan và Belarus) bằng tay rồi phơi khô sau đó ngâm 1 nhánh cỏ này trong mỗi chai  Vodka Zubrowka, nhằm tăng hương vị cũng như tăng cường cho nam nhi.

PS: MUA NHÀ - TẶNG  TÂN GIA
Qúy khách hàng giao dịch bất kỳ sản phẩm bđs nào:
+Vingroup: Liễu Giai–Mễ Trì–Phạm Hùng–Thăng Long–Long Biên…
+Sungroup: Lương Yên-Thụy Khê-Hạ Long Bay…
+Tân Hoàng Minh: Trần Duy Hưng-Đặng Thai Mai…
+Ecopark
+Thổ cư
+Hay các dự án bđs khác

Tiểu đệ xin dâng tặng những chai  quý để tỏ tấm lòng thành cung chúc tân gia (chia sẻ thêm <10% hoa hồng cùng khách hàng đóng góp cho xã hội).

Tiểu nhị tửu: 0936385155 – 0908240037
Cam kết  thật 100%.
Sẵn sàng phục vụ!
Vodka Ba Lan Zubrowka























Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rượu Vang Hảo Hạng - Ludi Velenosi - Uy tín Chất lượng 0936385155

Rượu Vodka Ba Lan - Vang Italia 0936385155 Zubrowka - Ludi Velenosi