Rượu Vang Hảo Hạng - Ludi Velenosi - Uy tín Chất lượng 0936385155

Góc thảm sát âm vang Ludi Italia
*Chúng ta có biết, mỗi một năm trên thế giới đều xảy ra những vụ giết chóc, thảm sát thực vật hàng loạt hết sức tinh vi với quy mô rộng lớn, đã tước đi sinh mạng của hàng triệu trái nho.

*Những tiếng kêu chát chúa, thất thanh “bép bép” liên hồi được phát ra từ các nhà máy chế biến  sau khi họ hàng hang hốc nhà nho hảo hạng thơm ngon bị gặt hái đưa tới các phân xưởng phân loại. Những trái nho chất lượng nhất được đưa tới dây chuyền sản xuất: vắt, ép, lên men, tiếp tục ép, lọc, làm mịn rồi ủ chúng trong vài năm sau đó pha trộn, vô chai để đến tay người tiêu dùng.

*Theo truyền thuyết kể lại các đây 6000 năm trước công nguyên có một Vị Thần nọ đã báo mộng cho một người nông dân khi anh ta đi lạc, ngủ quên trong rừng… cách tạo ra “Nước Thánh” từ trái nho để ban tặng cho loài người. Chính vì vậy để nâng niu sự ban tặng của các vị Thần, sự hy sinh thầm lặng của hàng triệu trái nho...

Rước cả nước Ý hoa lệ về nhà với chai  Vang hảo hạng mang thương hiệu 

Rượu Vang Hảo Hạng - “LUDI-VELENOSI”: 
-Dung tích: 750ml/chai.
-Nồng độ: 15%
-Số lượng: 06 chai/thùng.
-Giống nho: Montepulciano 50%, Cabernet Sauvignon 30%, Merlot 20%
-Màu sắc: Vang đỏ, hồng ngọc mạnh mẽ và sáng bóng.
-Vùng trồng nho: Ascoli Piceno _ Ý-Vị: hương thơm của nho đen, cam thảo , mượt mà mạnh mẽ với tannin mềm mại và tinh tế.
-Đẳng cấp DOCG (cấp hảo hạng theo các bậc phân cấp  vang của Ý).
-Nhà sản xuất: Velenosi - Italia
Via dei Biancospini, 11 Ascoli Piceno - Italy
Ph. +39 0736 341218 - Fax +39 0736 346706
info@velenosivini.com - P.Iva 01839990445

Sở hữu: 980k/chai
Yêu lớn: 5700k/1 thùng
Miễn phí ship: (nhưng xà qua đứng)

*Đôi nét về nhà sản xuất Velenosi:
-Velenosi nằm trong khu đô thị của tỉnh Ascoli Piceno _ Ý địa danh đã tạo ra " thánh" Vin Sonvito. Đây là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực Rosso Piceno của Marche, một khu vực tuyệt đẹp nằm giữa Umbria, Emilia-Romagna và Abruzzo với một bờ biển dài trên Adriatic. Tại đây, đất sét và đá vôi là yếu tố tối ưu cho việc trồng nho Montepulciano.

-Năm 1984 , nhà máy Velenosi chuyên sản xuất  vang được xây dụng . Các loại  vang được sản xuất ngay sau khi có vụ thu hoạch nho. Các nhà doanh nghiệp Ercole, Angela Velenosi cùng các nghệ nhân đã khéo léo kết hợp giữa sản xuất truyền thống cùng công nghệ tiên tiến nhằm tìm kiếm, khám phá hương vị phong phú , sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và mầu sắc của nho để sản xuất ra loại  vang thành công vang dội.

-Sản phẩm  vang Ludi Velennosi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1998 tới năm 2005 , Vang Ludi Velenosi nổi tiếng thế giới bởi hương vị, màu sắc đỏ Ruby của  vang vùng Piceno mà không ai có thể bắt chước được.

-Vườn Nho của Velenosi nằm trên độ cao 200-250 m so với mực nước biển, nho được thu hoạch hoàn toàn bằng tay vào sáng sớm hoặc chiều muộn sau đó được ngâm vào thùng thép không gỉ trong 28 ngày để nho lên men thành . Các loại  nho được ngâm riêng biệt trong thùng gỗ sồi Pháp từ 18 -24 tháng , sau đó được phối trộn theo một tỷ lệ hợp lý để tạo nên loại  vang Ludi Velenosi tuyệt hảo. Ludi trong tiếng Ý có nghĩa “là chơi".

-Người thưởng  có khuynh hướng uống vang trắng ở nhiệt độ lạnh và vang đỏ ở nhiệt độ ấm.Nhưng nếu uống quá lạnh, hương vị của nho sẽ bị kiềm tỏa trong mùi gỗ sồi của thùng đựng và chất tannin tiết ra từ vỏ cây lại bị phóng đại lên quá mức. Nếu uống quá nóng làm tăng độ cồn nhưng lại làm giảm mùi vị tannin, chất tạo cho  vang một vị rất đặc trưng trong miệng. Vì vậy nhiệt độ phù hợp nhất với vang đỏ là 15-18°C còn nhiệt độ với vang trắng là 8-12°C.

-Lắc ly vang giúp khứu giác cảm nhận hương vị tuyệt vời hơn, lắc rộng làm tăng thiết diện tiếp xúc, mùi thơm sẽ càng thêm ngào ngạt.

-Chai vang nào cũng có một vết lõm ở đáy để giúp: xếp chồng lên nhau thuận tiện, đứng vững vàng với đáy lõm hơn là với đáy bằng, lắng cặn ở các loại  vang đỏ và giúp rót ra dễ dàng hơn.

Qúy khách hàng sử dụng và làm quà tặng, vui lòng đặt thêm:
+ 100k/ hộp giấy mỹ thuật.
+ 200k/hộp da có phụ kiện.

MUA NHÀ - TẶNG  TÂN GIA:
Qúy khách hàng giao dịch bất kỳ sản phẩm bđs nào:
+Vingroup: Liễu Giai–Mễ Trì–Phạm Hùng–Thăng Long–Long Biên…
+Sungroup: Lương Yên-Thụy Khê-Hạ Long Bay…
+Tân Hoàng Minh: Trần Duy Hưng-Đặng Thai Mai…
+Ecopark
+Thổ cư
+Hay các dự án bđs khác

Tiểu đệ xin dâng tặng những chai  quý để tỏ tấm lòng thành cung chúc tân gia (chia sẻ thêm <10% hoa hồng cùng khách hàng đóng góp cho xã hội).

Tiểu nhị tửu: 0936385155 – 0908240037
Cam kết  thật 100%.
Sẵn sàng phục vụ!















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

RƯỢU VODKA BALAN - ZUBROWKA - UY TÍN CHẤT LƯỢNG 0936385155

Rượu Vodka Ba Lan - Vang Italia 0936385155 Zubrowka - Ludi Velenosi